本身是護理人員,看過形形色色的、有名氣的或沒名氣的醫師久了,自然會有選擇良醫的準則,第一個就是低調,第二個就是脾氣好人品好,第三個就是醫術好。安和美醫美外科診所丁醫師建議,身體提出訊號要你攝取熱量,透過小腸繞道手術。最近提到了長期被忽略的腹部體態問題,丁斌煌醫師在上週的專訪中提到了「人生中醫診所接爸爸》平安到家最重要,叫55688或yoxi回家
」這個議題。同時也是中山區磨皮去疤手術安和美丁醫師建議可以考慮接受小腸繞道手術,這不僅可以控制熱量攝取,還可以減少對糖分的吸收,而且由於保留了胃部和十二指腸的功能,手術安全且副作用少,因此吸引了許多追求完美體態的人。

安和美醫美診所 整形外科丁斌煌推薦,許多人試過了各種減重方法,如168斷食法、代餐或水煮食品等,但效果有限。有時因為飲食後的缺乏自制力,會吃零食或違規進食,這其實是因為胃部並未得到充分的滿足,身體會發出攝取熱量的訊號。在這種情況下,尋求專業醫師的建議,透過小腸繞道手術可能會事半功倍。

安和美醫美外科診所丁斌煌醫師表示,小腸繞道手術的主要作用是減少小腸的吸收功能。手術的效果取決於繞道的近端和遠端位置的決定,以及繞道的距離。這需要醫生根據專業知識和臨床經驗對每個個案進行精準評估,以確保手術效果最佳,而不是盲目地追求過度。手術並不意味著減少進食量或抑制食慾。

安和美醫美外科診所丁斌煌醫師忠告,對於BMI過重、食慾旺盛或體重影響了情緒和睡眠的人,以及長期使用減肥藥或進行抽脂手術多次仍無效的人,可以考慮接受小腸繞道手術。然而,進行手術前應接受醫生的評估,適合施行手術的對象必須年滿20歲,孕婦不宜接受此手術,心血管和糖尿病患者應在醫師指導下進行評估。

減重手術的選擇多種多樣,但安全、有效、住院時間短且對生活習慣和食慾的干擾最少,是當今的趨勢。它對代謝性疾病的控制有效,且復胖的風險較低,因此是減重的首選。

立即免費諮詢醫師

請加入諮詢LINE

Tập đoàn FSP giới thiệu các giải pháp hoàn toàn mới bao gồm các giải pháp AI Biên, giải pháp Giao tiếp Mạng và giải pháp sạc nhanh USB PD tại COMPUTEX 2024


ĐÀI BẮC, 28/5/2024 /PRNewswire/ -- Tập đoàn FSP, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phát triển các giải pháp cung cấp điện, chuẩn bị ra mắt những cải tiến mới nhất tại sự kiện COMPUTEX 2024. Trọng tâm của buổi giới thiệu năm nay sẽ là các giải pháp năng lượng AI Biên, giải pháp Giao tiếp Mạng và giải pháp sạc nhanh USB PD tiên tiến.

Hiệu quả mang tính cách mạng của các giải pháp AI Biên.

FSP ra mắt các giải pháp cung cấp năng lượng thế hệ tiếp theo được thiết kế riêng cho các ứng dụng điện toán AI Biên. Các giải pháp này đáp ứng nhu cầu năng lượng khổng lồ từ hệ thống công cụ suy luận AI (AI inference engines), mạng nơ-ron nhân tạo (neural networks) và thiết bị biên (edge devices). 

Các sản phẩm thuộc dòng FSP3250-20HM do FSP phát triển sở hữu mức hiệu suất năng lượng 80PLUS Titanium cực cao, đạt 96% ở điều kiện tải thông thường. Được tích hợp những tính năng quản lý năng lượng tiên tiến nhất, các giải pháp của FSP cho phép xử lý hiệu quả và cắt giảm mức năng lượng tiêu thụ cũng như cải thiện hiệu suất năng lượng trong môi trường điện toán AI Biên.

Giải pháp giao tiếp mạng toàn diện

Tập đoàn FSP cung cấp các giải pháp nguồn toàn diện trong lĩnh vực giao tiếp mạng, bao gồm nguồn điện dự phòng, nguồn điện khung mở và nguồn điện ngoài. Các giải pháp này mang lại độ tin cậy và hiệu quả cao cùng khả năng chống nhiễu mạnh mẽ để hỗ trợ các ứng dụng tương thích khác nhau trong hệ thống mạng và hệ thống giao tiếp. Giải pháp này có thể ứng dụng trong nhiều hệ thống khác nhau bao gồm máy chủ AI biên, máy chủ CNTT, máy chủ lưu trữ, máy chủ AIoT, máy chủ nhúng, bộ chuyển mạch mạng, bộ định tuyến, bộ chuyển mạch PoE và nhiều loại máy chủ bảo mật tường lửa khác nhau.

Một trong các sản phẩm nổi bật nhất của FSP là dòng sản phẩm YNEH2000AM-2D00T10, đã đạt chứng nhận 80 PLUS Titanium và PMBus 1.2. Dòng sản phẩm này bao gồm các mẫu công suất cao 2000W và 2400W, đồng thời có khả năng linh hoạt thay đổi giữa hai loại chuyển đổi điện năng AC/DC & DC/DC, cũng như tích hợp các giải pháp AFI & AFO giúp cải thiện hiệu suất.

Giải pháp sạc nhanh USB PD linh hoạt và có thể tùy chỉnh

Các giải pháp sạc nhanh USB PD tiên tiến của Tập đoàn FSP phục vụ nhiều ứng dụng khác nhau với mức công suất trải dài từ 45W đến 240W. Chúng tôi cung cấp các tùy chọn thiết kế và tùy chỉnh linh hoạt để đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng. Sản phẩm sử dụng công nghệ sạc nhanh USB PD nổi bật là FSP065-D2UB1, có thể tương thích với đa dạng các loại thiết bị khác nhau như điện thoại thông minh, Chromebook, máy tính xách tay, máy ảnh kỹ thuật số, màn hình và TV. Khi không được kết nối với nguồn điện, sản phẩm này hoạt động như một bộ chuyển đổi hình ảnh từ Type-C sang HDMI. Sự đa dụng của sản phẩm thể hiện khi được cấp nguồn. Khi được cấp nguồn, sản phẩm có thể đồng thời vừa sạc máy tính xách tay vừa truyền hình ảnh sang cổng HDMI.

Tập đoàn FSP hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong ngành, bao gồm các nhà sản xuất phần cứng cho các hệ thống giao tiếp mạng và AI biên cũng như các nhà tích hợp hệ thống để phát triển các giải pháp cung cấp điện tích hợp liền mạch với các nền tảng liên quan. Buổi giới thiệu sẽ nêu bật các nghiên cứu thành công và những ứng dụng của chúng trong thực tiễn. Trong số các nghiên cứu thành công được giới thiệu, bộ nguồn của FSP đã thu hút đông đảo sự chú ý và tạo ra tác động không hề nhỏ.

Ghé thăm gian hàng của Tập đoàn FSP tại COMPUTEX 2024 :

Trung tâm triển lãm Nangang Đài Bắc, Hội trường 1 (TaiNEX 1)

Gian hàng: 4F, L1209a

hoặc truy cập https://www.fsp-group.com

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm, vui lòng truy cập:

Trang web chính thức của Tập đoàn FSP tại: www.fsp-group.com

Trang web Sản phẩm Thương hiệu Tập đoàn FSP tại: www.FSPLifestyle.com

Facebook: www.facebook.com/FSP.global

LinkedIn: www.linkedin.com/company/fsp-technology-inc.

Giới thiệu về FSP

Được thành lập vào năm 1993, FSP là một trong những nhà sản xuất thiết bị cung cấp điện lớn và nổi tiếng nhất trên thế giới. Với đội ngũ gồm 400 chuyên gia kĩ thuật, khả năng sản xuất mạnh mẽ và dây chuyền sản xuất toàn diện, Công ty cung cấp những giải pháp nhằm đáp ứng đa dạng các nhu cầu về điện khác nhau của người dùng. Với hơn 600 mẫu sản phẩm đã đạt được chứng nhận 80PLUS, FSP đã trở thành nhà sản xuất sở hữu nhiều chứng nhận 80PLUS nhất trên thế giới. Bằng cách liên tục ra mắt các sản phẩm cung cấp năng lượng chất lượng cao và thân thiện với môi trường, FSP giúp các khách hàng có thể vừa thoải mái tận hưởng công nghệ vừa góp phần bảo vệ môi trường.


 来自网站: Vietnamese 

arrow
arrow
    全站熱搜

    a20180519017 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()